Post Space ฟรี! ไม่มีค่าใช้จ่าย!! ฝากประกาศ ลงโฆษณา โปรโมทสินค้า แหล่งพบปะซื้อขายแห่งใหม่ใช้บริการได้แล้ววันนี้!! ไม่ต้องสมัครสมาชิกก็ลงประกาศได้จ้า

จำหน่าย หิน ดิน ทราย ราคาถูก Tel.098-3717072

จังหวัดชลบุรี    กิ่งอำเภอเกาะจันทร์
  • รายละเอียด

    จำหน่ายหิน ชนิดต่างๆ สำหรับงานก่อสร้างทุกชนิด ทำถนน ถมที่ ผสมปูนซีเมนต์ ไม่ว่าจะเป็น หินคลุก หินเกล็ด หินฝุ่น หิน1 หินย่อยทุกชนิด ลูกรังและทราย  จากโรงโม่หินชลบุรีโดยตรง  ส่งตรงจากแหล่งผลิตถึงลูกค้า ที่ไม่ผ่านหน้าร้าน ทำให้สินค้ามีคุณภาพ ราคาเป็นธรรม  ปริมาณเต็มคิว เพื่อความพึงพอใจสูงสุดของลูกค้า พร้อมบริการจัดส่งในพื้นที่ ชลบุรี ฉะเชิงเทรา ระยอง สมุทรปราการ  (พื้นที่อื่นสอบถามเพิ่มเติม)โดยชนิดของหินที่เราจัดจำหน่ายดังนี้


    1.หินคลุก เป็นหินที่มีขนาดแตกต่างกันมาปนกับดิน ไม่สามารถนำไปเป็นหินก่อสร้าง หรือ นำไปบดเป็นปูนซีเมนต์ได้ โดยส่วนมากมักใช้ถมปรับพื้นที่ ถมถนน  ถมที่ ใช้แทนดินลูกรังหรือร่วมกันและนำไปทำอิฐบล็อก
     
    2.ลูกรัง หรือ ดินลูกรัง คือ ดินที่พบชั้นลูกรัง ชั้นกรวด ชั้นเศษหิน หรือชั้นหินพื้น เนื้อดินบนเป็นดินทรายปนดินร่วนถึงดินร่วนปนทราย อาจพบกรวด หินมนเล็ก หรือเศษหินปะปน  ลักษณะทั่วไปจะมีสีน้ำตาลแดง เหมาะสำหรับถมที่ ถมถนน ซึ่งรับน้ำหนักได้   50 – 80 ตัน / ตร.ม.
     
    3.หินก่อสร้าง
             -หิน1,หิน3/4  คือ หินที่มีขนาดเฉลี่ย 3/4 นิ้ว (19 มม.) บางครั้งเรียกว่าหิน 1 เหมาะสำหรับงานผสมคอนกรีต ทำผลิตภัณฑ์คอนกรีต เทพื้น ทำถนน
             -หิน2 มีขนาดเฉลี่ยประมาณ 1 นิ้ว (21 ซม.) แต่ไม่ใหญ่กว่า 1.5" และไม่เล็กกว่า 3/4" มักใช้ในงานผสมคอนกรีต
             -หินเกล็ด คือ หินที่มีขนาดเฉลี่ย 3/8 นิ้ว (ประมาณ 9 มม.) โดยมากใช้ในงานผสมคอนกรีต เป็นส่วนผสมงานแอสฟัลต์คอนกรีต  ลาดปูพื้น หรือตกแต่งสวน โรยทางเดิน งานก่อสร้างทั่วไป
             -หินฝุ่น คือ หินที่คัดขนาดที่เล็กกว่า 8 มม.ลงมา  มีลักษณะเป็นผงฝุ่นโดยมากมักใช้กับงานอัดอิฐบล็อก งานถมอัดปรับพื้น ผสมคอนกรีต หรือใช้แทนทรายก่อสร้าง
     
    4.ทราย
            - ทรายหยาบ คือ ทรายเม็ดใหญ่ที่มีเหลี่ยม มีมุมมุม แข็งแรง เหมาะสำหรับใช้เป็นส่วนผสมของคอนกรีต คอนกรีตอัดแรง หรืองานที่ต้องการต้านทานกำลังสูง เช่น โครงสร้างสะพาน เสาเข็ม อาคารที่เป็นคอนกรีตเสริมเหล็ก เขื่อนกั้นดิน ฐานราก
            - ทรายละเอียด คือ ทรายเม็ดละเอียดมาก ใช้ในงานฉาบปูนตกแต่งผิวให้เรียบหรือทำอิฐมวลเบา
            - ทรายถม คือ เป็นทรายที่มีลักษณะคล้ายดินลูกรัง แต่มีข้อดีกว่าคือ เวลาน้ำท่วมในบริเวณที่ถมทรายถมเป็นครั้งแรก จะทำให้สามารถไหลไปตามน้ำได้ ซึ่งจะไปอุดตามซอกต่างๆ ที่อาจถมไม่ถึงหรือถมไม่หมดได้ เมื่อทรายถมได้ไปอุดตามซอกที่ถมไม่หมดแล้ว เมื่อทรายถมแห้งสนิทจะไม่สามารถกลับมาเหลวและไหลเมื่อเจอน้ำได้อีก หลังจากนั้นทรายถม ก็จะแข็งตัวมาก ดังนั้นทรายถมจึงเหมาะสำหรับปรับพื้นก่อนเทพื้น ใส่ถุงกันน้ำท่วม ถมที่ และที่ใช้มากคือ ถมถนน
     
    บริการของเรา         
            สำหรับหิน ดิน ทราย ของเราผลิตและส่งตรงจากโรงโม่หินชลบุรีโดยตรงราคาจึงถูกเมื่อเปรียบเทียบกับร้านจำหน่ายวัสดุก่อสร้าง ทางเรามีบริการจัดส่งโดยรถพ่วง, รถ 10 ล้อ เป็นหลัก ตั้งแต่ 1 คันรถ ขึ้นไป ปริมาณหิน 1 คิว ของเราเป็น 1 คิวเต็มจากโรงโม่โดยตรง ซึ่งจะได้ปริมาณมากกว่า1 คิว จากร้านวัสดุก่อสร้างทั่วไปแน่นอน(ซึ่งจะได้ปริมาณจริงแค่ 0.5-0.8 คิว)หากลูกค้าต้องการซื้อหินในปริมาณมากสามารถตกลงราคาและเงื่อนไขได้ครับเรายินดีบริการไม่ว่าจะงานเล็กหรืองานใหญ่
     
    พื้นที่บริการ
             - ชลบุรี
             - ฉะเชิงเทรา
             - ระยอง
             - บางนา
             - บางพลี
             - บางปู
    หมายเหตุ:ต่างจังหวัดรับถมที่ดิน 5ไร่ขึ้นไป และ หิน,ดิน,ทราย 3,000 ตันขึ้นไปครับ
     
    ช่องทางติดต่อ
     
             คุณ นนท์ 098-3717072
             LINE:0983717072     
             Page: https://m.facebook.com/stonesoilsand
     
    หินคลุกราคาถูก, ลูกรัง, หินคลุก, หิน1, หินฝุ่น, หินเกล็ด, ดินลูกรัง, ทรายหยาบ, หินก่อสร้าง, รับถมที่, ลูกรังราคาถูก, ดินลูกรังราคาถูก, ทรายถมราคาถูก, ดินถมราคาถูก, หินคลุกชลบุรี, หินคลุกฉะเชิงเทรา, หินคลุกระยอง, หินคลุกบางนา, หินคลุกบางพลี, หินคลุกบางปู,หินคลุกอมตะ,หินคลุกแหลงฉบัง,หินคลุกบ่อวิน,หินคลุกพัทยา,หินคลุก ชลบุรี, หินคลุก ฉะเชิงเทรา, หินคลุก ระยอง, หินคลุก บางนา, หินคลุก บางพลี, หินคลุก บางปู,ลูกรังชลบุรี, ลูกรังฉะเชิงเทรา, ลูกรังระยอง, ลูกรังบางนา, ลูกรังบางพลี, ลูกรังบางปู,ลูกรังอมตะ,ลูกรังแหลงฉบัง,ลูกรังบ่อวิน,ลูกรังพัทยา,หินเกล็ดชลบุรี, หินเกล็ดฉะเชิงเทรา, หินเกล็ดระยอง, หินเกล็ดบางนา, หินเกล็ดบางพลี, หินเกล็ดบางปู,หิน1อมตะ,หิน1แหลงฉบัง,หิน1บ่อวิน,หิน1พัทยา,หินฝุ่นอมตะ,หินฝุ่นแหลงฉบัง,หินฝุ่นบ่อวิน,หินฝุ่นพัทยา,หินเกล็ดอมตะ,หินเกล็ดแหลงฉบัง,หินเกล็ดบ่อวิน,หินเกล็ดพัทยา,ทรายหยาบอมตะ,ทรายหยาบแหลงฉบัง,ทรายหยาบบ่อวิน,ทรายหยาบพัทยา
     

     

    • รูปภาพสำหรับประกาศนี้

    • I
      M
      A
      G
      E
      G
      A
      L
      L
      E
      R
      Y

    ข้อมูลประกาศ

    นนท์

    99 บาท

    บริการ

    ใหม่

    บุคคลทั่วไป

    28 พ.ค. 59 22:37 น.

    -

    เมืองชลบุรี อำเภอเมือง ชลบุรี 20000 

    098-3717072 

    stonesoilsand.blogspot.com/ 

    arnon.thu@gmail.com 

    8,269 

    จัดการประกาศ

    ติดต่อเจ้าของประกาศ คลิก!

    แจ้งประกาศไม่เหมาะสม

    เก็บเข้า Bookmark

    ก่อนตกลงทำการซื้อขาย ควรพิจารณาให้ดี เพราะผู้ประกาศบางท่านอาจหลอกลวงเกี่ยวกับสินค้าหรือบริการที่ประกาศ