Post Space ฟรี! ไม่มีค่าใช้จ่าย!! ฝากประกาศ ลงโฆษณา โปรโมทสินค้า แหล่งพบปะซื้อขายแห่งใหม่ใช้บริการได้แล้ววันนี้!! ไม่ต้องสมัครสมาชิกก็ลงประกาศได้จ้า

ศูนย์รับเช่าพระ.com มีพระเครื่องลางประสงค์ให้เช่า ติดต่อเราได้ ราคาดี มอบเป็นเงินสด

จังหวัดกรุงเทพมหานคร    เขตคลองเตย
  • รายละเอียด

    ศูนย์รับเช่าพระ.com มีพระเครื่องลางประสงค์ให้เช่า ติดต่อเราได้ ราคาดี มอบเป็นเงินสด

     

    ศูนย์รับเช่าพระ.com เป็นร้านรับเช่าพระ พระเครื่อง พระบูชา ที่ให้บริการ ผ่านอินเตอร์เน็ท ซึ่งทางเรามีหน้าร้าน อยู่ในพื้นที่ฝั่งธน เปิดให้บริการ รับเช่าพระ พระเครื่อง พระพิมพ์นิยม มาเป็นเวลากว่า 15 ปี ร้านรับเช่าพระ พระเครื่อง พระบูชา ของเรา ให้บริการ รับเช่าพระ ถึงบ้าน โดยหากพระของท่านเป็นพระแท้ เรามีความยินดีที่จะมอบเป็นเงินสดในโดยพลัน ทีมงานของศูนย์รับเช่าพระ.com ของเรา พูดคุยง่าย ไม่เรื่องเยอะ เพราะเรามีความชำนาญในด้านนี้มาอย่างนาน จะไม่ทำให้ท่านเสียอารมณ์ ต่อ ติ เกินเหตุ อย่างแน่แท้

     

    ถ้าหากท่านกำลังที่อยากจะย้ายบ้านใหม่ และมุ่งหมายให้เช่าบูชาทั้งโต๊ะหมู่ เราเองก็มีความยินดี ที่จะเข้าไปดู และเสนอเช่ากับท่านในมูลค่าเหมาทั้งโต๊ะบูชา

     

    พระพิมพ์เป็นสิ่งนับถือที่ประชาชนมีความเคารพและศรัทธา มาอย่างยาวนาน พระเครื่องลางทุกๆองค์ควรค่า ไม่ว่าจะชื่อดังหรือไม่มีชื่อเสียง อย่างพระเกจิในสมัยเก่านั้น บางครั้งการปลุกเสกเครื่องลางเอาไว้ให้คนสักการะ ก็ไม่ได้มีค่าสนนราคามากมายอย่างที่คิด อาจมีเงินทำบุญทำทานแค่เพียง 5 บาท 10 บาทก็ยังมี

     

    ร้านรับเช่าพระ ของศูนย์รับเช่าพระ.com ของเรา มีความตั้งอกตั้งใจที่จะให้บริการด้วยความซื่อตรง สุจริต พูดจาเถรตรง โดยเราคาดหวังที่จะทำกิจการในระยะยาว ไม่ใช่ฉาบฉวย ฉ้อฉล อย่างแน่แท้ เราต้องการที่จะมีขาประจำ พูดคุยกันอย่างไม่อ้อมค้อม แม้จะซื้อไปแล้ว ก็ยังแวะมาคุยกันอยู่เสมอ ไม่ใช่ว่า ค้าขายแล้วถูกเค้าแช่งชักหักกระดูก แบบนี้ทางเราไม่มีทางทำอย่างแน่นอน

     

    ในบริการ รับเช่าพระ ให้ราคาสูง ของเรา ลูกค้าสามารถถ่ายรูปพระเครื่องของท่าน มาให้เรา เพื่อดู และพิจารณาถึงความต้องการ ทาง line หรือทาง อีเมลก่อน เพื่อให้ได้ตัดสินใจ และยินยอมในเรื่องของมูลค่าค่าบูชา ให้พ้องต้องกันทั้งสองฝ่ายก่อน หลังจากนั้น หากทุกสิ่งสามารถตกลงกันได้แล้ว เราก็ยินดีที่จะไปรับเช่าพระถึงบ้าน โดยเรามีความยินดีและเต็มอกเต็มใจมาก ที่จะได้รับใช้ท่าน ลูกค้าของเราสามารถอ่านบริการ ของศูนย์รับเช่าพระ.com ของเราได้ทาง http://xn--b3c3adrrgd7a9efn1fye7e6b.com/ หรืออ่านเนื้อหาต่างๆเพิ่มเติมได้ทุกเมื่อ เราจะทำการอัพเดทให้ท่านอย่างเสมอๆ

  • ข้อมูลประกาศ

    phar145

    400 บาท

    บริการ

    ใหม่

    บุคคลทั่วไป

    15 เม.ย. 59 11:59 น.

    -

    223/87 เขตบางกะปิ กรุงเทพมหานคร 10240 

    0984471423 

    xn--b3c3adrrgd7a9efn1fye7e6b.com/ 

    phar145@gmail.com 

    3,394 

    จัดการประกาศ

    ติดต่อเจ้าของประกาศ คลิก!

    แจ้งประกาศไม่เหมาะสม

    เก็บเข้า Bookmark

    ก่อนตกลงทำการซื้อขาย ควรพิจารณาให้ดี เพราะผู้ประกาศบางท่านอาจหลอกลวงเกี่ยวกับสินค้าหรือบริการที่ประกาศ