Post Space ฟรี! ไม่มีค่าใช้จ่าย!! ฝากประกาศ ลงโฆษณา โปรโมทสินค้า แหล่งพบปะซื้อขายแห่งใหม่ใช้บริการได้แล้ววันนี้!! ไม่ต้องสมัครสมาชิกก็ลงประกาศได้จ้า

การ์ดแต่งงาน ออกแบบและพิมพ์ตามสั่ง ไม่มีขั้นต่ำในการพิมพ์ เน้นคุณภาพและรวดเร็ว

จังหวัดกรุงเทพมหานคร    เขตปทุมวัน
  • รายละเอียด

    SiamsquareCard ร้านการ์ดแต่งงาน ที่ให้มากกว่าเรื่องของการ์ดแต่งงาน เพียงคุณเดินเข้ามาหาเรา จะได้รับบริการครบวงจร ตั้งแต่

    -           ให้คำปรึกษาเรื่องแบบการ์ดและของชำร่วย และช่วยประมาณค่าใช้จ่าย รวมทั้งระยะเวลาในการทำการ์ดและของชำร่วยให้คุณได้

    -           ออกแบบการ์ด การ์ดทุกแบบของที่ร้าน สามารถเปลี่ยนสี เปลี่ยนโลโก้ และ mix&match ได้ ดังนั้นการ์ดของคุณจะเข้ากับธีมงาน โดยไม่ซ้ำใคร

    -           ผลิตและพิมพ์ ไม่มีขั้นต่ำในการสั่งพิมพ์ หรือมีแบบการ์ดมาเอง เราก็สามารถพิมพ์ให้ได้ เรามีโรงพิมพ์ที่น่าเชื่อถือ และมีคุณภาพ สามารถส่งงานได้ตามกำหนดเวลา หมดความกังวลเรื่องงานล่าช้าไปได้เลย

    -           สินค้าอื่นๆ  ของชำร่วย : แพ็จเกจของชำร่วย : ป้ายติดของชำร่วย : สมุดอวยพร : กล่องใส่ซอง : propถ่ายรูปในงาน : อัลบั้มรวมภาพ เพียงแค่คุณเสนอมา เราจัดหาให้ได้ค่ะ

     

    สามารถเข้าชมตัวอย่างการ์ดได้ที่ www.siamsquarecard.com         
    หรือเข้าไปติดตามโปรโมชั่นใหม่ๆ ได้ทาง https://www.facebook.com/siamsquarecardสนใจติดต่อสอบถามได้ที่ โทร. 0894400443 , 080-124-1124   /  siamsquarecard@gmail.com

     

    หน้าร้านเปิดให้บริการทุกวัน
    วันจันทร์ ถึง วันศุกร์ 10.00-19.00 น.

    วันเสาร์ 10.00-18.00 น. (โทรฯนัดเวลาล่วงหน้า)

    วันอาทิตย์ 12.00-19.00 น. (โทรฯนัดเวลาล่วงหน้า)

     

    1333 ถ.พระราม4 ต.หวังใหม่  ปทุมวัน  กทม. 10330


    การ์ด แต่งงาน การ์ดแต่งงาน การ์ดแต่งงานสวย การ์ดแต่งงานราคาถูก การ์ดแต่งงานวินเทจ การ์ดแต่งงานลายดอกไม้ การ์ดแต่งงานจีน การ์ดแต่งงานเรียบหรู การ์ดแต่งงานสีชมพู การ์ดแต่งงานสีทอง การ์ดแต่งงานสีฟ้า การ์ดแต่งงานเขียวมิ้นต์ การ์ดแต่งงานสีครีม การ์ดแต่งงานแบบไทย การ์ดแต่งงานแบบฝรั่ง การ์ดพาสสปอร์ต การ์ดป๊อปอัพ การ์ดแต่งงานวงกลม การ์ดแต่งงานพิมพ์ทอง การ์ดแต่งงานลายการ์ตูน ของชำร่วย ของชำร่วยสวย ของชำร่วยดูดี ของชำร่วยราคาถูก ของชำร่วยแปลก ของชำร่วยเซรามิก ของชำร่วยไม้ ของชำร่วยหายาก ของชำร่วยไม่เหมือนใคร ช้อนส้อมไม้ แก้วเซรามิก บุหงา สมุดโน๊ต น้ำผึ้ง แยม สบู่ ผ้าขนหนู ซองใส่ธนบัตร กระเป๋า กล่องใส่ซอง สมุดอวยพร สมุดอวยพรราคาถูก สมุดอวยพรสวย สมุดอวยพรแปลก ของรับไหว้ ของรับไหว้ราคาถูก ป้ายห้อยของชำร่วย พิมพ์การ์ดแต่งงาน รับพิมพ์การ์ดแต่งงาน

     

    • รูปภาพสำหรับประกาศนี้

    • I
      M
      A
      G
      E
      G
      A
      L
      L
      E
      R
      Y

    ข้อมูลประกาศ

    siamsquarecard

    14 บาท

    อยากขาย

    ใหม่

    ธุรกิจ (บริษัท, ร้านค้า)

    02 ต.ค. 57 15:09 น.

    -

    สามย่าน เขตปทุมวัน กรุงเทพมหานคร 10330 

    0894400443 

    www.siamsquarecard.com 

    siamsquarecard@gmail.com 

    8,755 

    จัดการประกาศ

    ติดต่อเจ้าของประกาศ คลิก!

    แจ้งประกาศไม่เหมาะสม

    เก็บเข้า Bookmark

    ก่อนตกลงทำการซื้อขาย ควรพิจารณาให้ดี เพราะผู้ประกาศบางท่านอาจหลอกลวงเกี่ยวกับสินค้าหรือบริการที่ประกาศ