Post Space ฟรี! ไม่มีค่าใช้จ่าย!! ฝากประกาศ ลงโฆษณา โปรโมทสินค้า แหล่งพบปะซื้อขายแห่งใหม่ใช้บริการได้แล้ววันนี้!! ไม่ต้องสมัครสมาชิกก็ลงประกาศได้จ้า

ขายเฟอร์นิเจอร์สำนักงาน คุณภาพดี โต๊ะ เก้าอี้ ตู้เซฟ

จังหวัดนนทบุรี    อำเภอบางกรวย
  • รายละเอียด

    ขายเฟอร์นิเจอร์ -โต๊ะ -เก้าอี้ -พาร์ทิชั่น -ตู้เชฟ -ตู้เหล็ก และสินค้าอื่นๆอีกมากมาย ติดต่อดูสินค้าเพิ่มเติมได้ที่showroomและ website www.centure.in.th


    Centure ศูนย์รวม เฟอร์นิเจอร์ ที่ตอบสนองความต้องการได้ทุกรูปแบบ เหมาะสำหรับการใช้งานภายในออฟฟิศ ด้วยดีไซต์ที่ทันสมัย เราจึงมีเฟอร์นิเจอร์ให้เลือกหลากหลายสีสัน มาพร้อมกับขั้นตอนการผลิตที่ได้มาตรฐานและการใส่ใจในทุกรายละเอียด เพื่อความประทับใจที่ดีที่สุดสำหรับผู้ใช้งาน
    เรามีแนวคิดด้านการออกแบบเฟอร์นิเจอร์ที่เป็นได้มากกว่าเครื่องใช้เพียง อย่างเดียว แต่สิ่งเหล่านี้ต้องนำมาซึ่งความสะดวกสบาย ความสวยงามทันสมัย และตอบสนองความต้องการของผู้ใช้ได้อย่างครบถ้วน แนวคิดที่ดีเหล่านี้ก่อเกิดเป็นไอเดียสำคัญในการผสมผสานกระบวนการผลิตให้สอด คล้องจนเกิดเป็นจุดเด่นในตัวสินค้าของเรา เฟอร์นิเจอร์ทุกชิ้นผลิตจากโรงงานที่ได้มาตรฐาน เราจึงพร้อมบริการให้คำแนะนำลูกค้าทุกคน
    การเลือกซื้อเฟอร์นิเจอร์สำนักงานที่ดี เป็นสิ่งที่เราตระหนักและให้คำปรึกษาแก่ลูกค้ามาตลอด เรามีพนักงานที่ทำหน้าที่อย่างเพียบพร้อมและเอาใจใส่ในการช่วยเหลือ แก้ไขปัญหาและร่วมกันหาทางออก ไม่ว่าจะเป็นด้านลักษณะการเลือกใช้ การออกแบบ ตำแหน่งการจัดวาง รวมถึงรายละเอียดที่จะทำให้สำนักงานกลายเป็นห้องทำงานที่แสนพิเศษ หากคุณสนใจในสินค้าและบริการดังกล่าวของเรา โปรดติดต่อเราเพื่อรับคำแนะนำที่ดีได้ทุกวัน

  • ข้อมูลประกาศ

    centure

    ไม่ระบุราคา

    อยากขาย

    ใหม่

    ธุรกิจ (บริษัท, ร้านค้า)

    07 มิ.ย. 56 13:38 น.

    -

    นนทบุรี อำเภอบางกรวย นนทบุรี 11130 

    028863356 

    www.centure.in.th 

    marketing03@centure.in.th 

    3,722 

    จัดการประกาศ

    ติดต่อเจ้าของประกาศ คลิก!

    แจ้งประกาศไม่เหมาะสม

    เก็บเข้า Bookmark

    ก่อนตกลงทำการซื้อขาย ควรพิจารณาให้ดี เพราะผู้ประกาศบางท่านอาจหลอกลวงเกี่ยวกับสินค้าหรือบริการที่ประกาศ