โรงแรมฮิลตัน พัทยา ชวนฉลองเทศกาลอีสเตอร์กับซันเดย์บรันช์วิวทะเลที่ ห้องอาหารเอดจ์

หัวข้อกระทู้ ใน 'มุมประกาศธุรกิจ งานบริการ และโปรโมทกิจกรรม ชลบุรี' เริ่มโพสต์โดย What's up!, 8 เมษายน 2014.

  1. What's up!

    What's up! Moderator Staff Member

    [​IMG]


    โรงแรมฮิลตัน พัทยา ขอเชิญร่วมฉลองเทศกาลแห่งความสุขกับครอบครัวหรือผองเพื่อนด้วย ‘อีสเตอร์ ซันเดย์บรันช์' บุฟเฟ่ต์นานาชาติรสเลิศหลากเมนู พร้อมสนุกหรรษาไปกับบรรยากาศสีสันแห่งเทศกาลอีสเตอร์ในบรรยากาศอบอุ่น วิวทะเลเหนือหาดพัทยา ในวันอาทิตย์ที่ 20 เมษายน 2557 ณ ห้องอาหารเอดจ์ ชั้น 14

    อิ่มอร่อยกับหลากหลายเมนูอีสเตอร์ ซันเดย์บรันช์บุฟเฟ่ต์ที่ถูกคัดสรรขึ้นเพื่อให้เป็นมื้อแห่งการเฉลิมฉลองความสุขสันต์สำหรับคุณและครอบครัว ในงานนี้คุณจะได้พบกับความสดอร่อยของปูอลาสก้า หอยนางรมนำเข้าชั้นดี เนื้อวัวคุณภาพพรีเมี่ยม และอาหารทะเลสดนานาชนิดที่มีมาให้เลือก รวมทั้งมุมสลัดบาร์และสัมผัสความอร่อยอย่างใกล้ชิดด้วยครัวแบบเปิดและอาหารแบบสดจากเตา

    พร้อมกันนี้ คุณหนูๆ จะได้เพลิดเพลินกับกิจกรรมวันอีสเตอร์ที่ทางคิดส์คลับได้จัดเตรียมไว้ อาทิ กิจกรรมแต่งหน้าเค้กอีสเตอร์ สร้างสรรค์ไอเดียด้วยการระบายสีไข่ และเพ้นท์หน้า ที่จะสร้างความสุข เก็บความทรงจำดีๆ ให้แก่เด็กๆ ปิดท้ายความสุขของเทศกาลอีสเตอร์กับสารพัดเมนูช็อกโกแลตและของหวานสุดตระการตา อาทิ อีสเตอร์เค้กช็อกโกแลต ทาร์ตช็อกโกแลต และอีกมากมาย

    รับความสุขกันทั้งครอบครัวกับ อีสเตอร์ ซันเดย์บรั้นช์ ที่ห้องอาหารเอดจ์ ในวันอาทิตย์ที่ 20 เมษายน ตั้งแต่เวลา 12.00 น. ถึง เวลา 15.30 น. ในราคาสุทธิเพียงท่านละ 1,600 บาท บุฟเฟต์ไวน์ราคาสุทธิ 1,100 บาทต่อท่าน เด็กอายุ 6-12 ปี จ่ายเพียงครึ่งราคาและเด็กอายุต่ำกว่า 6 ปี ทานฟรี

    สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมหรือสำรองที่นั่งโทร +66 (0)38 253 000

แบ่งปันหน้านี้