Post Space ฟรี! ไม่มีค่าใช้จ่าย!! ฝากประกาศ ลงโฆษณา โปรโมทสินค้า แหล่งพบปะซื้อขายแห่งใหม่ใช้บริการได้แล้ววันนี้!! ไม่ต้องสมัครสมาชิกก็ลงประกาศได้จ้า

ขายส่งร่ม การันตีคุณภาพ ด้วย โรงงานผลิตร่มที่ใหญ่ที่สุดในเมืองไทย

จังหวัดกรุงเทพมหานคร    เขตบางเขน
  • รายละเอียด

    จะว่าไปพบกจะกล่าวถึงเรื่องของคุณประโยชน์ที่ได้รับมาจากร่มแล้วละก็ มั่นใจว่าคนไม่ใช่น้อยคงจะคิดเพียงว่าใช้กันฝนป้องกันแสงแดดก็เพียงแค่นั้น แม้กระนั้นคุณอาจจะยังไม่เคยทราบว่าร่มนั้นยังมีสาระอีกเยอะแยะ วันนี้พวกเราจะมาเสนอให้ท่านได้รู้กัน ส่วนที่เป็นผ้าร่ม ส่วนนี้บอกเลยว่าต้องมีให้ได้ เป็นองค์ประกอบสำคัญๆเป็นส่วนที่ใช่เพื่อการเป็นร่มเงาโดยเฉพาะอย่างยิ่ง แล้วก็ยังสามารถที่จะประยุกต์ใช้เป็นอันอื่นได้ ดังเช่น นำไปตัดเย็บเป็นเสื้อผ้าหรือชุดน่ารักน่าเอ็นดูๆก็ได้ , บางทีอาจนำผ้านี้ไปใช้สำหรับการปิดพวกรอยรั่วต่างๆที่เกิดขึ้น

    ส่วนที่เป็นโครงร่ม ส่วนนี้เป็นส่วนที่รอปฏิบัติหน้าที่ในเรื่องเกี่ยวกับการซัพพอเพียงร์ทให้กำเนิดความแข็งแรงมากยิ่งขึ้นรอเป็นตัวที่เข้าไปเชื่อมต่อระหว่างส่วนที่เป็นเสากับส่วนที่เป็นศูนย์กลางของตัวด้ามโดยตรง ถ้าเกิดว่าไม่มีร่มก็จะไม่สามารถกางได้นั่นเอง ส่วนนี้สามารถที่จะนำไปปรับใช้กระเป๋านที่ห้อยเสื้อก็ได้ ห้อยข้าวของก็ได้ จะเอาไปใช้สำหรับในการตกแต่งบ้านก็ได้ ส่วนที่เป็นตัวด้ามของร่ม ส่วนนี้เรียกว่าเป็นส่วนที่ให้ความสูงเป็นหลัก ส่วนนี้สามารถเอามาADAPT เป็นไม้เท่าให้กับคนวัยชราได้เช่นเดียวกัน พำให้คนวัยชรายังคงสามารถเดินได้ง่ายดายมากยิ่งกว่าเดิม นอกเหนือจากนี้ยังสามารถเอาส่วนของด้ามที่เป็นแบบโย่งงอนั้นไปติดตกแต่งตามฝาผนังเพื่อใช้เป็นที่ห้อยข้าวของน้ำหนักไม่มากมายได้ ส่วนของตัวร่ม ส่วนนี้สามารถที่จะใช้ประโยชน์เป็นส่วนของโคมร่มได้สบายๆนำเอาส่วนนี้ไปห้อยจากที่ต่างๆจะนำเอาหลอดไฟฟ้าแทงจากที่พวกนั้นก็ได้ งามๆหรือต้องการจะนำไปตกแต่งบ้านสไตล์ความคิดริเริ่มก็โอเค งานรีไซเคิลของจริงจะต้องมา

    เมื่อคุณรู้เรื่องเรื่องของร่มแล้ว พวกเราต้องการจะเสนอแนะร้านค้าร่มที่เป็นตัวแทนจำหน่ายร่มชั้นแนวหน้าระดับประเทศร้านค้าที่บอกเลยว่าเอาใจใส่บลูกค้าเสมอ การบริการนี่แสนจะดีเลิศ โน่นเป็น ร้านค้าธนาค้าร่มมั่งคั่ง ร้านค้านี้จะย้ำไปที่การสนใจความรู้สึกของลูกค้า การดูแลลูกค้าเปรียบเสมือนคนภายในครอบครัว ทำอะไรก็จะตามจะเน้นย้ำไปที่ความอยากได้ของลูกค้าเป็นหลัก ร่มทุกอันเป็นร่มที่บอกเลยว่าได้ประสิทธิภาพแน่ๆ เกรดนั้นดีเลิศ ร้านค้าธนาค้าร่มมั่งคั่งเป็นร้านค้าที่อยู่จุดศูนย์กลางกรุงเทพมหานคร แม้คนใดกันแน่ที่อยู่รอบๆกรุงเทพมหานครสามารถแวะมาหาพวกเราได้วันแล้ววันเล่าหรือถ้าหากคนใดกันอยู่ชนบทบางทีอาจจะติดต่อพวกเราผ่านทางโทรคำศัพท์หรือผ่านทางไลน์ที่พวกเราได้แจ้งไว้ก็ได้ พวกเรามีบริการจัดส่งให้ท่านลูกค้าพร้อม แล้วอย่าลืมแวะมาหาพวกเราให้ได้....แล้วคุณจะได้ร่มที่บอกเลยว่างานดีแน่ๆ อ่านบทความต่อที่ ธนาค้าร่มรวย

  • ข้อมูลประกาศ

    tana

    60 บาท

    อยากขาย

    ใหม่

    ธุรกิจ (บริษัท, ร้านค้า)

    13 มี.ค. 61 10:33 น.

    -

    438 ลาดปลาเค้า 46 - 48 เขตลาดพร้าว กรุงเทพมหานคร 10230 

    0929097442 

    https://www.xn--42c3bd7afeb6a2gb7vja.com 

    hypermance000013@gmail.com 

    1,439 

    จัดการประกาศ

    ติดต่อเจ้าของประกาศ คลิก!

    แจ้งประกาศไม่เหมาะสม

    เก็บเข้า Bookmark

    ก่อนตกลงทำการซื้อขาย ควรพิจารณาให้ดี เพราะผู้ประกาศบางท่านอาจหลอกลวงเกี่ยวกับสินค้าหรือบริการที่ประกาศ