Post Space ฟรี! ไม่มีค่าใช้จ่าย!! ฝากประกาศ ลงโฆษณา โปรโมทสินค้า แหล่งพบปะซื้อขายแห่งใหม่ใช้บริการได้แล้ววันนี้!! ไม่ต้องสมัครสมาชิกก็ลงประกาศได้จ้า

ผลิตและจำหน่าย คอยล์ร้อน คอยล์เย็น รับทำห้องเย็นและผนัง ราคาถูก 089-6656668

จังหวัดปทุมธานี    อำเภอเมือง
  • รายละเอียด

    ผลิตและจำหน่าย คอยล์ร้อน คอยล์เย็น รับทำห้องเย็นและผนัง ราคาถูก 089-6656668

     

    รับผลิตคอยล์ร้อน (condenser) คอยล์เย็น (evaporator) คอยล์น้ำ (water chiller coil) ประกอบชุดคอนเดนซิ่ง ยูนิต (condensing unit) การันตีราคาถูกมาก ประหยัดงบ เพราะเราเป็นโรงงานผลิตระดับประเทศ จำหน่ายทั้งในและต่างประเทศ


    ขาย คอยล์ร้อน คอยล์เย็น คอมเพรสเซอร์ และอุปกรณ์ความเย็นทุกชนิด ทั้งผลิตและนำเข้า รวมถึงให้คำปรึกษา ออกแบบ และรับสร้างห้องเย็น ห้องเย็นสำเร็จรูป ราคาประหยัด

    CIG เป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการผลิตคอยล์ประเภทต่างๆมากว่า 30ปี ยังรวมถึงการสร้างห้องเย็น ห้องแช่แข็ง ห้องเย็นเก็บสินค้า โกดังห้องเย็น รวมถึงห้องเย็นสำหรับรูป พร้อมประกอบ ใช้ระยะเวลาในการติดตั้งน้อย ทำให้คุณสารถเริ่มต้นธุรกิจได้เร็วขึ้น และยังการันตี ราคาถูก ประหยัด สำหรับผู้ที่เริ่มต้นลงทุนธุรกิจด้านห้องเย็น หรือขยายกิจการเดิม เนื่องจากเรามีโรงงานผลิตและประกอบครบวงจรด้วยทีมวิศวกรชำนาญงาน ทั้งในส่วนของผนังห้องเย็นและเครื่องทำความเย็น อุปกรณ์และชิ้นส่วนต่างๆ ส่วนใหญ่เรานำเข้าเองจากต่างประเทศทำให้ราคาห้องเย็นของเรา มีคุณภาพที่สูงแต่ราคาถูกมากเมื่อเทียบกับรายอื่น

    คอนเดนเซอร์(Condenser), คอนเดนซิ่งยูนิต(Condensing Unit) คอยล์เย็น (Unit Cooler)
    ซึ่งเราเป็นผู้ผลิตคอยล์คุณภาพรายใหญ่ของประเทศ จำหน่ายทั้งภายในและต่างประเทศ ได้รับการรับรองมาตรฐาน ISO 9001 และยังเป็นตัวแทนจำหน่าย คอยล์เย็น (evaporator, unit cooler) คอมเพรสเซอร์ (compressor) และอุปกรณ์ความเย็นทุกชนิด ที่นำเข้าจากผู้ผลิตชั้นนำในต่างประเทศ จำหน่ายในราคาถูก นอกจากนี้ยังให้คำปรึกษาเกี่ยวกับห้องเย็นเก็บสินค้า ระบบทำความเย็น เครื่องเย็นและผนัง โดยวิศวกรผู้เชี่ยวชาญ
     

    สนใจติดต่อฝ่ายขาย คุณบัณฑิต 089-6656668 , ID Line : bcthursday

    e-mail : bunditch@coilinter.com , bc_thursday@hotmail.com
    โดย ซี.ไอ.กร๊ป จำกัด (มหาชน)


    ผลิต,ประกอบ, ห้องเย็น,คอยล์ร้อน,คอยล์เย็น,คอมเพรสเซอร์,อุปกรณ์ทำความเย็น,condensing unit, condenser, compressor,เครื่องทำความเย็น

  • ข้อมูลประกาศ

    บัณฑิต

    1 บาท

    อยากขาย

    ใหม่

    ธุรกิจ (บริษัท, ร้านค้า)

    17 เม.ย. 60 10:27 น.

    -

    บางคูวัด อ.เมือง อำเภอเมือง ปทุมธานี 12000 

    0896656668 

    www.coilinter.com 

    bunditch@coilinter.com 

    3,152 

    จัดการประกาศ

    ติดต่อเจ้าของประกาศ คลิก!

    แจ้งประกาศไม่เหมาะสม

    เก็บเข้า Bookmark

    ก่อนตกลงทำการซื้อขาย ควรพิจารณาให้ดี เพราะผู้ประกาศบางท่านอาจหลอกลวงเกี่ยวกับสินค้าหรือบริการที่ประกาศ