Post Space ฟรี! ไม่มีค่าใช้จ่าย!! ฝากประกาศ ลงโฆษณา โปรโมทสินค้า แหล่งพบปะซื้อขายแห่งใหม่ใช้บริการได้แล้ววันนี้!! ไม่ต้องสมัครสมาชิกก็ลงประกาศได้จ้า

รอยัล คลิฟ โฮเต็ล กรุ๊ป เปิดตัวโฉมใหม่ ห้องอาหารรอซซินี่ (Rossini –The Godfather’s Favourite)

จังหวัดชลบุรี    อำเภอบางละมุง
ภาษาไทย
English
  • รายละเอียด

    รอยัล คลิฟ โฮเต็ล กรุ๊ป เปิดตัวโฉมใหม่ ห้องอาหารรอซซินี่ (Rossini –The Godfather’s Favourite) 1 ใน 11 ร้านอาหารคุณภาพจากรอยัล คลิฟ โฮเต็ล กรุ๊ป ได้รับการปรับปรุงเปลี่ยนโฉมใหม่ และขยายพื้นที่ให้กว้างขวางเพื่อรองรับลูกค้า และให้มีความทันสมัยมากขึ้น เพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ใหม่ด้วยห้อง“ซิการ์ เลาจน์” และห้องอาหารที่เป็นส่วนตัว ขอเชิญทุกท่านสัมผัสกับสุดยอดห้องอาหารอิตาเลียนที่ได้รับความนิยมสูงสุดในภาคตะวันออก ตามแบบฉบับของอาหารอิตาเลียนในสไตล์โฮมเมด ท่ามกลางบรรยากาศริมทะเลพัทยาได้แล้ววันนี้

    ภายในร้านตกแต่งได้อย่างหรูหรา ให้บรรยากาศที่อบอุ่น ด้วยโทนสีคลาสสิคทั้งผนัง และโต๊ะ เก้าอี้ ดูกลมกลืน มีแสงไฟสลัว ๆ ในยามค่ำคืน และการให้บริการที่อบอุ่น  คลอเคล้าด้วยเสียงเพลงขับกล่อมจากวงดนตรี สำหรับห้อง”ซิการ์ เลาจน์”มุมใหม่เพื่อเอาใจคนรักซิการ์ โดยมีซิการ์นำเข้าให้ท่านเลือกมากมาย และยังมีทีมงานมืออาชีพในการเลือกซิการ์ไว้คอยบริการ พร้อมบรรยากาศแสนสบาย ทั้งในห้องปรับอากาศ หรือเลือกรับลมชมวิวได้ทั้งวิวทะเล และวิวสระว่ายน้ำ ภายใต้ทิวทัศน์อันงดงามของท้องทะเลยามพระอาทิตย์ตกดิน

    มาที่นี่ท่านสามารถเลือกชิมเมนูพิเศษ ซึ่งได้รับการสร้างสรรค์เป็นสารพันเมนูที่มีรสชาติยอดเยี่ยม สดใหม่ ด้วยฝีมือการปรุงอาหารอย่างพิถีพิถัน จากเชฟชาวอิตาลี Mr. Massimo Gullota ที่มากประสบการณ์ด้านอาหารอิตาเลียนมากว่า 10 ปี โดยเฉพาะอย่างยิ่งรายการอาหารแนะนำชนิดที่อร่อยจนต้องลองอย่าง Thin & Crispy Pizzas พิซซ่าแป้งบางกรอบโฮเมด, Homemade Pastas พาสต้าโฮมเมด, Stravaganza สตราวากันซา, Fillet of Snow Fish Wrapped with Parma Ham in Saffron Sauce เนื้อปลากระพงขาวห่อด้วยพาร์มาแฮมกับซอสซัฟฟรอน จากนั้นตบท้ายของหวานด้วย Tiramisu ทีรามิสุ หรือจะเป็น Chocolate Truffle Cake to Servings of Vanilla-Scented Panna Cotta with Red Berry Sauce เค้กช็อคโกแลตอุ่นๆ เสริฟคู่กับวานิลลาพานาคอตต้าเย็นๆ ราดด้วยซอสเบอร์รี่ และพลาดไม่ได้หากจะทานเมนูจานเด็ดเหล่านี้ให้อร่อย ต้องจิบไวน์ชั้นดีควบคู่ไปด้วย โดยห้องอาหารรอซซินี่ (Rossini –The Godfather’s Favourite) มีรายการไวน์ชั้นเยี่ยมและอาหารชั้นเลิศกว่า 900 ชนิดไว้บริการ

    ร่วมสัมผัสอรรถรสแห่งความอร่อยของหลากเมนูอิตาเลียนสุดพิเศษ ณ ห้องอาหาร “Rossini - The Godfather’s Favourite” ห้องอาหารอิตาเลียนที่ดีที่สุดแห่งหนึ่งในเมืองพัทยา เปิดบริการทุกวันเวลา 18.30-22.30 น. ยกเว้นวันพุธ สนใจสอบถามเพิ่มเติม หรือ สำรองที่นั่งได้ที่ โทร. 0-3825-0421 ต่อ 2037 หรือ อีเมล์: gro-main@royalcliff.com

  • ข้อมูลประกาศ

    ทีมงานผู้ดูแลเว็บไซต์

    ไม่ระบุราคา

    แจ้งข่าวสาร

    ไม่สามารถระบุได้

    บุคคลทั่วไป

    25 มิ.ย. 58 14:18 น.

    25 มิ.ย. 58 14:22 น.

    จัดการประกาศ

    ติดต่อเจ้าของประกาศ คลิก!

    แจ้งประกาศไม่เหมาะสม

    เก็บเข้า Bookmark

    ก่อนตกลงทำการซื้อขาย ควรพิจารณาให้ดี เพราะผู้ประกาศบางท่านอาจหลอกลวงเกี่ยวกับสินค้าหรือบริการที่ประกาศ