Post Space ฟรี! ไม่มีค่าใช้จ่าย!! ฝากประกาศ ลงโฆษณา โปรโมทสินค้า แหล่งพบปะซื้อขายแห่งใหม่ใช้บริการได้แล้ววันนี้!! ไม่ต้องสมัครสมาชิกก็ลงประกาศได้จ้า

ฮิลตัน พัทยา ชวนลิ้มลองบุฟเฟ่ต์อาหารกลางวัน“ซันเดย์บรันช์” ที่ห้องอาหารเอดจ์

จังหวัดชลบุรี    อำเภอบางละมุง
ภาษาไทย
English
  • รายละเอียด

    อร่อยกับอาหารจากทั่วโลกทุกวันอาทิตย์ พร้อมชมวิวทะเลเหนือหาดพัทยา

    โรงแรมฮิลตัน พัทยา นำเสนอบุฟเฟต์อาหารกลางวัน ทุกวันอาทิตย์ ‘ซันเดย์ บรันช์’ พร้อมรับบรรยากาศวิวทะเลเหนือหาดพัทยา ณ ห้องอาหารเอดจ์ ชั้น 14 โดยเน้นอาหารอร่อย คุณภาพเยี่ยม จากทั่วโลกให้ลูกค้าได้ลิ้มลอง อาทิ อาหารสุดคลาสสิคจากยุโรป อาหารแอฟริกาใต้อาหารของโซนตะวันออกกลางและเอเชีย ทั้งยังรวบรวมอาหารทะเลมาร่วมเป็นไฮไลท์ของวัน พร้อมเสนอลูกค้าในราคาย่อมเยาว์

    ทุกๆวันอาทิตย์ เชฟมืออาชีพของโรงแรมฯจะรวบรวมเหล่าอาหารเด่นจากทั่วทุกทวีป ให้ลูกค้าได้มีตัวเลือกที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นอาหารทะเล คาเวียร์ อาหารญี่ปุ่น อาหารไทย อาหารโซนยุโรป อาทิ พิซซ่า พาสต้า อาหารแอฟริกาและอิตาเลียน ก็ถูกรวมไว้ให้เลือกสรรค์สำหรับวันนี้โดยเฉพาะ ลูกค้าจะได้สัมผัสความอร่อยอย่างใกล้ชิดด้วยครัวแบบเปิดและทำอาหารแบบสดจากเตา สเตชั่นชีส หลากหลายชนิด และปิดมื้ออาหารด้วยของหวาน อาทิ ไอศกรีม เทปันยากิ ช็อคโกแลต ฟองดู ขนมไทย และเบเกอรี่ นอกจากนี้ ในวันอาทิตย์ ยังมี Kid’s corner โซนกิจกรรมสำหรับคุณหนูๆ อาทิ ตกแต่งหน้าพิซซ่าและหน้าเค้ก เพื่อให้น้องๆได้มีกิจกรรมทำระหว่างรอผู้ปกครองและมีความคิดสร้างสรรค์อีกด้วย

    ลิ้มลองบุฟเฟต์อาหารกลางวัน ‘ซันเดย์บรันซ์’ ในราคาสุทธิเพียง 1,400 บาทต่อท่าน บุฟเฟต์ไวน์ราคาสุทธิต่อเพียง 1,100 บาทต่อท่าน เด็กอายุต่ำกว่า 6 ปี ไม่เสียค่าใช้จ่าย เด็กอายุ 6-12 ปี จ่ายเพียงครึ่งราคา อิ่มอร่อยได้ทุกวันอาทิตย์ตั้งแต่เวลา 12.00 น. ถึง เวลา 15.00 น.

    ห้องอาหารเอดจ์ สถานที่รวมอาหารคุณภาพหลากสไตล์ ชั้น 14 ของโรงแรมฯ ภายใต้บรรยากาศวิวทะเลสุดสวย อบอุ่นแบบเป็นกันเอง สามารถเลือกทานภายในห้องอาหารท่ามกลางครัวแบบเปิดหรือดื่มด่ำบรรยากาศริมระเบียงสัมผัสบรรยากาศดินเนอร์ริมทะเล

    สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมหรือสำรองที่นั่งโทร +66 (0)38 253 000

    ประกาศอื่นๆ ในหมวดเดียวกัน

    ดูทั้งหมด

  • ข้อมูลประกาศ

    ทีมงานผู้ดูแลเว็บไซต์

    ไม่ระบุราคา

    แจ้งข่าวสาร

    ไม่สามารถระบุได้

    บุคคลทั่วไป

    18 มี.ค. 57 17:11 น.

    -

    จัดการประกาศ

    ติดต่อเจ้าของประกาศ คลิก!

    แจ้งประกาศไม่เหมาะสม

    เก็บเข้า Bookmark

    ก่อนตกลงทำการซื้อขาย ควรพิจารณาให้ดี เพราะผู้ประกาศบางท่านอาจหลอกลวงเกี่ยวกับสินค้าหรือบริการที่ประกาศ