Post Space ฟรี! ไม่มีค่าใช้จ่าย!! ฝากประกาศ ลงโฆษณา โปรโมทสินค้า แหล่งพบปะซื้อขายแห่งใหม่ใช้บริการได้แล้ววันนี้!! ไม่ต้องสมัครสมาชิกก็ลงประกาศได้จ้า

เอโฟเรีย สปา ณ ฮิลตัน โรงแรมฮิลตัน พัทยา เปิดตัวแพ็คเกจใหม่ Face and Body Sensation

จังหวัดชลบุรี    อำเภอบางละมุง
ภาษาไทย
English
  • รายละเอียด

    เอโฟเรีย สปา ณ ฮิลตัน โรงแรมฮิลตัน พัทยา เปิดตัวแพ็คเกจใหม่ล่าสุด Face and Body Sensation ที่ออกแบบเพื่อเอาใจกลุ่มลูกค้าผู้ชื่นชอบการปรนนิบัติผิวแบบครบวงจร ให้ได้สัมผัสประสบการณ์การผ่อนคลายอย่างแท้จริง โดยมีแพ็คเกจสปา 2 แบบให้เลือก

    แพ็คเกจ Face or Body Sensation 120 นาที

    เลือกปรนนิบัติผิวหน้า หรือ ผิวกายด้วยขั้นตอนทรีทเมนท์สุดหรูในระยะเวลา 120 นาที ที่จะช่วยฟื้นฟูผิวจากการทำร้ายของมลภาวะ มอบความชุ่มชื่นให้แก่ผิวที่อ่อนล้าให้กลับมามีชีวิตชีวาและสุขภาพดี ตามด้วยทรีทเมนต์แบบเมดิเทชั่นที่ช่วยปลดปล่อยความตึงเครียด เพิ่มสดชื่นและเปล่งปลั่งสู่ผิว ในราคาสุทธิ 5,200 บาทต่อท่าน หรือหากมาเป็นคู่ ราคาสุทธิต่อแพ็คเกจเพียง 9,500 บาท

    แพ็คเกจ Face and Body Sensation 180 นาที

    ด้วยระยะเวลา 180 นาที ให้ผิวหน้าและผิวกายได้สัมผัสการดูแลและบำรุงอย่างเต็มที่ โดยการสครับผิวด้วยครีมสมุนไพรมะขามไทย ตามด้วยทรีทเมนต์แบบเมดิเทชั่นเพื่อความผ่อนคลาย พร้อมปรับสมดุลการไหลเวียนของเลือด ปิดท้ายด้วยการทำความสะอาดผิวหน้าอย่างล้ำลึก เพื่อให้ผลลัพธ์ที่กระจ่างใส ทำให้ผิวกลับมานุ่มชุ่มชื่นสุขภาพดีอีกครั้ง ในราคาสุทธิ 6,400 บาทต่อท่าน หรือหากมาเป็นคู่ ราคาสุทธิต่อแพ็คเกจเพียง 12,000 บาท

    เอโฟเรีย สปา ณ ฮิลตัน โรงแรมฮิลตัน พัทยา ตั้งอยู่ที่ชั้น 17 ของโรงแรมฯ เป็นสปาขนาด 880 ตารางเมตร ประกอบไปด้วย 7 ส่วนหลัก อาทิ ห้องทรีทเมนต์แบบคู่ 3 ห้อง ห้องวิชชี่ ห้องทรีทเมนต์แบบเดี่ยว ห้องทรีทเมนต์แบบไทย ซาลอนสำหรับทำผมและเล็บ เป็นต้น เอโฟเรีย สปา นำเสนอบริการสปาแบบพิเศษมีให้เลือกถึง 3 เส้นทางในการปรนนิบัติผิวกาย เน้นการออกแบบแนวใหม่ พร้อมทั้งบริษัทผู้ออกแบบผลิตภัณฑ์ที่คัดสรรอย่างลงตัว 3 สไตล์ อาทิ เคิสทินฟลอเรียน (Kerstin Florian) ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพสูงสุดในเรื่องการบำรุงผิวหน้าอันเป็นที่ยอมรับกันอย่างแพร่หลายในอเมริกา ซึ่งใช้สารสกัดจากธรรมชาติ เช่น แร่ธาตุต่าง ๆ จากทะเล สาหร่ายและโคลนจากใต้ทะเลลึก ละเดีย (LI'TYA) ผลิตภัณฑ์ที่อุดมไปด้วยสารสกัดจากพืชตระกูลเบอร์รี่ต่าง ๆ หล่อหลอมเข้ากับวัฒนธรรมพื้นเมืองของชนเผ่าอะบอริจิน สู่การบำบัดอันเป็นธรรมชาติเพื่อจากฟื้นฟูจากภายในสู่ภายนอก ไวทาแมน (VitaMan) พิเศษสุดกับผลิตภัณฑ์ที่รังสรรค์ขึ้นมาเพื่อสุภาพบุรุษโดยเฉพาะทั้งผิวหน้าและผิวกาย

    อบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทรศัพท์ +66 (0)38 253 000 อีเมล์ pattaya.info@hilton.com ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ eforeaspa.com

    ราคาแพ็คเกจ The New Face and Body Sensation

    รายละเอียด

    ราคาต่อท่าน (บาท)

    ราคาต่อคู่ (บาท)

    Face Sensation 120 นาที

    5,200

    9,500

    Body Sensation 120 นาที

    5,200

    9,500

    Face and Body Sensation 180 นาที

    6,400

    12,000

    *ราคาดังกล่าวข้างต้นเป็นราคาสุทธิ ได้รวมค่าบริการและภาษีมูลค่าเพิ่มแล้ว

    • รูปภาพสำหรับประกาศนี้

    • I
      M
      A
      G
      E
      G
      A
      L
      L
      E
      R
      Y

    ข้อมูลประกาศ

    ทีมงานผู้ดูแลเว็บไซต์

    ไม่ระบุราคา

    แจ้งข่าวสาร

    ไม่สามารถระบุได้

    บุคคลทั่วไป

    18 มี.ค. 57 16:45 น.

    19 มี.ค. 57 07:59 น.

    จัดการประกาศ

    ติดต่อเจ้าของประกาศ คลิก!

    แจ้งประกาศไม่เหมาะสม

    เก็บเข้า Bookmark

    ก่อนตกลงทำการซื้อขาย ควรพิจารณาให้ดี เพราะผู้ประกาศบางท่านอาจหลอกลวงเกี่ยวกับสินค้าหรือบริการที่ประกาศ