Post Space ฟรี! ไม่มีค่าใช้จ่าย!! ฝากประกาศ ลงโฆษณา โปรโมทสินค้า แหล่งพบปะซื้อขายแห่งใหม่ใช้บริการได้แล้ววันนี้!! ไม่ต้องสมัครสมาชิกก็ลงประกาศได้จ้า

โรงแรมฮิลตัน พัทยา ยกทัพดีเจชั้นนำของเมืองไทยพร้อมเขย่าความมันส์ที่ฮอไรซันห้องอาหารและบาร์ชั้น 34

จังหวัดชลบุรี    อำเภอเมือง
ภาษาไทย
English
  • รายละเอียด

    ดีเจชื่อดังนำขบวนมาสร้างสีสันให้กับแหล่งบันเทิงสุดฮิปของเมืองพัทยา ฮอไรซัน ณ ฮิลตัน พัทยา

    พัทยา ประเทศไทย6 สิงหาคม 2556 ฮอไรซันห้องอาหารและบาร์สุดหรู โรงแรมฮิลตัน พัทยาชวนคุณมามันส์สุดแหวี่ยงกับดีเจชื่อดังระดับแนวหน้าของประเทศไทยที่ตบเท้าเข้ามาร่วมสร้างสีสันและความสนุกตลอดเดือนสิงหาคมถึงเดือนกันยายน 2556 กับแนวเพลงสุดฮิตมีสไตล์ทั้งดิสโก้ แจ๊ส อิเล็คโทร โซลและเฮาส์ ที่ถูกผสมผสานทางดนตรีได้อย่างลงตัวให้ค่ำคืนของคุณไม่เงียบเหงาอีกต่อไป

     

    วันเสาร์ที่ 17 สิงหาคม 2556 : เหนือระดับกับดนตรีแจ๊สแนวใหม่

    DJ Ska ดีเจผู้มีความสามารถหลากหลาย ถือเป็นผู้ทรงอิทธิพลในบรรดาเหล่าดีเจของเมืองไทย เขาพร้อมแล้วที่จะมาปลุกความมันส์ในแนวเพลงแจ๊ส เลานจ์ และเฮาส์ ในวันเสาร์ที่ 14 สิงหาคม ตั้งแต่เวลา 21.30 น. เป็นต้นไป พิเศษสำหรับผู้ร่วมงาน 50 ท่านแรก จะได้รับ Margarita Cocktail ฟรี ท่านละ 1 แก้ว

    วันเสาร์ที่ 31 สิงหาคม 2556 : เหนือระดับกับดนตรีแนวอิเล็คโทร

    DJ Eddy ชายหนุ่มผู้รักในการเปิดเพลงมานานกว่า 6 ปี พร้อมกระตุ้นความสนุกแบบสุดขีดในแนวเพลง อิเล็คโทร เฮาส์โซลฟูล และดีพ เทค พบกับเขาได้ตั้งแต่เวลา 21.30 น. เป็นต้นไป พิเศษสำหรับผู้ร่วมงาน 50 ท่านแรก รับฟรี Negroni Cocktail ท่านละ 1 แก้ว

     

    วันเสาร์ที่ 14 กันยายน 2556 : เหนือระดับกับดนตรีแนวโซล

    DJ Deejai หนึ่งในดีเจสาวที่โดดเด่นมากที่สุดในบรรดาดีเจของเมืองกรุง สาวผู้เชี่ยวชาญในการเปิดเพลงแนวโซล อาร์แอนด์บี และดิสโก้ ลงตัวที่สุดกับความสนุกบนดาดฟ้า ร่วมเคลื่อนย้ายตัวและสนุกไปกับเธอได้ตั้งแต่เวลา 21.30 น. เป็นต้นไป พิเศษสำหรับผู้ร่วมงาน 50 ท่านแรก รับฟรี ว้อดก้ามะนาวโซดา ท่านละ 1 แก้ว

     

    วันเสาร์ที่ 28 กันยายน 2556 : เหนือระดับกับดนตรีแนวเฮาส์

    ปลุกเร้าอารมณ์ความมันส์ด้านดนตรีแนวอิเล็คโทร เฮาส์ เลาจน์ และดีพเฮาส์ โซล ไปกับดีเจสาวสุดน่ารัก DJ Zomzii หนึ่งในดีเจชั้นนำของเมืองไทย ผู้ที่จะมามอบความบันเทิง ณ จุดสูงสุดของโรงแรมฯ ในวันเสาร์ที่ 28 กันยายนนี้ ตั้งแต่เวลา 21.30 น. เป็นต้นไป พิเศษสำหรับผู้ร่วมงาน 50 ท่านแรก รับฟรี Cosmopolitan Cocktail ท่านละ 1 แก้ว

    ปลุกทุกจังหวะการเต้นของหัวใจพร้อมสัมผัสประสบการณ์เหนือระดับสุดเอ็กซคลูซีฟ ณ จุดสูงสุดของหาดพัทยาพร้อมวิวพาโนรามาสุดสวยที่ฮอไรซันห้องอาหารและบาร์ ชั้น 34 งานนี้เข้าฟรี

     

    สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมหรือต้องการจอง โทรศัพท์ 038 253 000 หรืออีเมล์ bkkhp.pattaya.horizon@hilton.com

  • ข้อมูลประกาศ

    ทีมงานผู้ดูแลเว็บไซต์

    ไม่ระบุราคา

    แจ้งข่าวสาร

    ไม่สามารถระบุได้

    บุคคลทั่วไป

    08 ส.ค. 56 11:55 น.

    08 ส.ค. 56 16:18 น.

    จัดการประกาศ

    ติดต่อเจ้าของประกาศ คลิก!

    แจ้งประกาศไม่เหมาะสม

    เก็บเข้า Bookmark

    ก่อนตกลงทำการซื้อขาย ควรพิจารณาให้ดี เพราะผู้ประกาศบางท่านอาจหลอกลวงเกี่ยวกับสินค้าหรือบริการที่ประกาศ