Post Space ฟรี! ไม่มีค่าใช้จ่าย!! ฝากประกาศ ลงโฆษณา โปรโมทสินค้า แหล่งพบปะซื้อขายแห่งใหม่ใช้บริการได้แล้ววันนี้!! ไม่ต้องสมัครสมาชิกก็ลงประกาศได้จ้า

โปรโมชั่น ฮิลตัน พัทยา พาบินไปเที่ยวฟรี ปี 3 (Dine and Fly with Hilton Pattaya)

จังหวัดชลบุรี    อำเภอบางละมุง
ภาษาไทย
English
  • รายละเอียด

    โปรโมชั่นดังกล่าวมอบรางวัลสุดพิเศษสุดหรูถึง 5 รางวัลให้กับลูกค้าที่มาใช้บริการที่โรงแรมแห่งนี้ทั้งอาหารและเครื่องดื่มรวมไปถึงสปา

    พัทยา ประเทศไทย1 พฤษภาคม 2556 โรงแรมฮิลตัน พัทยา ประกาศเปิดตัวโปรโมชั่น ‘Dine ‘n’ Fly with Hilton Pattaya’ หรือ ‘ฮิลตัน พัทยา พาบินไปเที่ยวฟรี ปี 3’ ซึ่งจัดต่อเนื่องเข้าสู่ปีที่ 3 โดยได้รับการตอบรับอย่างดีจากลูกค้าของโรงแรมฯ โดยโปรโมชั่นดังกล่าวจะเริ่มต้นตั้งแต่วันที่ 1 พฤษภาคม 2556 ถึงวันที่ 30 พฤศจิกายน 2556 โดยนำเสนอสิทธิพิเศษให้กับลูกค้าที่ใช้บริการอาหารและเครื่องดื่มในทุกห้องอาหารและบาร์ บริการรูมเซอร์วิส รวมไปถึงบริการสปาของโรงแรมฯ

    เพียงใช้จ่ายขั้นต่ำสุทธิ 3,000 บาทขึ้นไปที่ห้องอาหารเอดจ์ ชั้น 14 ห้องอาหารแฟลร์ ชั้น 15 ชอร์บาร์ ชั้น 16 ดริฟท์เลาจน์และบาร์ ชั้น 16 ห้องอาหารและบาร์ฮอไรซัน ชั้น 34 บริการรูมเซอร์วิส รวมไปถึงเอโฟเรีย สปา ณ ฮิลตัน ก็มีโอกาสลุ้นรางวัลถึง 5 รางวัล อาทิ สิทธิ์บินไปเที่ยวฟรีสำหรับ 2 ท่านพร้อมแพ็คเกจห้องพักสุดหรู 3 วัน 2 คืน รวมอาหารเช้า ณ เมืองท่องเที่ยวชื่อดัง อาทิ ประเทศสิงคโปร์ กรุงปักกิ่งและมหานครเซี่ยงไฮ้สาธารณรัฐประชาชนจีน กรุงโซลสาธารณรัฐเกาหลี โดยมีรางวัลไฮไลท์คือ รางวัลปาร์ตี้สุดเอ็กซคลูซีฟบนห้องอาหารและบาร์ฮอไรซัน ชั้นดาดฟ้าโรงแรมฮิลตัน พัทยา สำหรับ 50 ท่านที่มีมูลค่ารวมกว่า 100,000 บาท (ตามเงื่อนไขที่กำหนด)

    “ทางโรงแรมฮิลตัน พัทยา ต้องขอขอบคุณลูกค้าทุกท่านที่ให้การตอบรับเป็นอย่างดีกับโปรโมชั่น ‘Dine ‘n’ Fly with Hilton Pattaya’ หรือ ‘ฮิลตัน พัทยา พาบินไปเที่ยวฟรี ปี 3’ ซึ่งก็ก็เป็นสาเหตุที่โรงแรมฯ ได้เปิดตัวโปรโมชั่นนี้อีกครั้งเป็นปีที่สามติดต่อกัน กระผมหวังไว้เป็นอย่างยิ่งว่าสิทธิพิเศษดังกล่าวจะเป็นการคืนกำไรให้กับลูกค้าคนสำคัญของเรา หลังจากที่ได้เข้ามาใช้บริการต่าง ๆ ของโรงแรมฯ ไม่ว่าจะเป็นบริการอาหารและเครื่องดื่มในทุกห้องอาหารและบาร์ บริการรูมเซอร์วิส รวมไปถึงการใช้บริการเอโฟเรีย สปา ณ ฮิลตัน” มร ฟิลิปป์ คอร์นเบิร์ก ผู้จัดการทั่วไปโรงแรมฮิลตัน พัทยา กล่าว

    ในปี 2554 โรงแรมฮิลตัน พัทยา ได้มอบรางวัลสุดหรู อาทิ ทริปสุดหรูสู่ภูเก็ตและเกาะสมุยประเทศไทย และทริปช็อปปิ้งบนเกาะฮ่องกง ปี 2555 มอบรางวัลห้องพัก สปาสุดหรู ณ โรงแรมฮิลตัน พัทยา ทริปสู่เกาะสมุยประเทศไทย ทริปสู่กรุงกัวลาลัมเปอร์ประเทศมาเลเซีย และทริปสู่กรุงปารีสประเทศฝรั่งเศส

    นอกจากนี้ โรงแรมฮิลตัน พัทยา ขอเชิญชวนสัมผัสประสบการณ์อาหารและเครื่องดื่มวิวทะเลพร้อมอาหารคุณภาพแสนอร่อยจากทั่วทุกมุมโลก อาทิ บุฟเฟต์วิวทะเลสุดสวยที่เอดจ์ ชั้น 14 นั่งชิลล์บนเกาะส่วนตัวลอยฟ้า ณ จุดชมวิวทะเลชั้น 16 ที่ดริฟท์แบบไม่มีปราการด่านใดขวางกั้น ลิ้มลองอาหารไทยแนวใหม่สุดโรแมนติกที่ห้องอาหารแฟลร์ ชั้น 15 สัมผัสประสบการณ์เหนือระดับสุดเอ็กซคลูซีฟ ที่ฮอไรซัน ร้านอาหารและบาร์สุดชิคบนชั้นดาดฟ้าของโรงแรมฮิลตัน พัทยา

    สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับโปรโมชั่น ‘Dine ‘n’ Fly with Hilton Pattaya’ หรือ ‘ฮิลตัน พัทยา พาบินไปเที่ยวฟรี ปี 3’ ได้ที่โทรศัพท์ 038 253 000 หรืออีเมล์ pattaya.info@hilton.com

    ประกาศอื่นๆ ในหมวดเดียวกัน

    ดูทั้งหมด

    • รูปภาพสำหรับประกาศนี้

    • I
      M
      A
      G
      E
      G
      A
      L
      L
      E
      R
      Y

    ข้อมูลประกาศ

    ทีมงานผู้ดูแลเว็บไซต์

    ไม่ระบุราคา

    แจ้งข่าวสาร

    ไม่สามารถระบุได้

    บุคคลทั่วไป

    09 พ.ค. 56 21:44 น.

    -

    จัดการประกาศ

    ติดต่อเจ้าของประกาศ คลิก!

    แจ้งประกาศไม่เหมาะสม

    เก็บเข้า Bookmark

    ก่อนตกลงทำการซื้อขาย ควรพิจารณาให้ดี เพราะผู้ประกาศบางท่านอาจหลอกลวงเกี่ยวกับสินค้าหรือบริการที่ประกาศ