Post Space ฟรี! ไม่มีค่าใช้จ่าย!! ฝากประกาศ ลงโฆษณา โปรโมทสินค้า แหล่งพบปะซื้อขายแห่งใหม่ใช้บริการได้แล้ววันนี้!! ไม่ต้องสมัครสมาชิกก็ลงประกาศได้จ้า

โรงแรมฮิลตัน พัทยา ชูสุนทรียรสอาหารไทยแนวใหม่ในบรรยากาศสุดโรแมนติก ที่ห้องอาหารแฟลร์ ชั้น 15

จังหวัดชลบุรี    อำเภอบางละมุง
ภาษาไทย
English
  • รายละเอียด

    พัทยา ประเทศไทย – 1 มีนาคม 2556 – โรงแรมฮิลตัน พัทยา นำเสนอโปรโมชั่นอาหารไทยรสชาดเยี่ยม นำเสนอวิธีการปรุงอาหารแนวใหม่แบบโมเดิร์นลุคด้วยวัตถุดิบนำเข้าชั้นดี เพื่อเป็นอีกหนึ่งทางเลือกให้กับลูกค้าที่ต้องการจะลิ้มลองเมนูอาหารไทยที่หาทานได้ยากแล้วในปัจจุบัน ณ ห้องอาหารแฟลร์ ชั้น 15

    สัมผัสรสชาดความอร่อยที่ถูกรังสรรค์ขึ้นจากวัตถุดิบชั้นยอดทั่วทุกมุมโลก ไม่ว่าจะเป็นเมนล็อบสเตอร์ หอยนางรมจากฝรั่งเศส รวมทั้งเนื้อวัวคุณภาพพรีเมี่ยมสั่งตรงมาจากออสเตรเลีย นำมาร้อยเรียงเป็นเมนูสูตรเด็ดที่กลมกล่อมและหาทานไม่ได้ที่ไหน อาทิ แกงมัสมั่นเนื้อ แกงคั่วหอยหวานใบชะพลู หมูแดดแรง ก้อยเนื้อมะนาว และหลากหลายเมนูเลิศรสอื่นๆ โดยการบริการอาหารจะเน้นทั้งการเสิร์ฟให้ที่โต๊ะและการปรุงอาหารเมนูเด็ดให้เห็นกันถึงโต๊ะเลยทีเดียว นอกจากนี้ลูกค้ายังสามารถดื่มด่ำกับไวน์ชั้นเลิศในบรรยากาศสุดโรแมนติกเพื่อเติมเต็มความพิเศษนี้ให้กับผู้มีใจรักอาหารไทยแนวใหม่ไว้ได้อย่างสมบูรณ์อีกด้วย

    “ประเทศไทยของเราได้ชื่อว่าเป็นแหล่งรวมของอาหารชั้นเลิศรสชาดอร่อย โดยหนึ่งในนั้นก็ได้รับการยกย่องจากทั่วโลกว่าเป็นอาหารจานอร่อยที่สุดในโลก โรงแรมฮิลตัน พัทยา จึงขอเสนออีกหนึ่งทางเลือกให้กับลูกค้าทั้งชาวไทยและต่างชาติได้ลิ้มลองอาหารไทยแนวใหม่ในบรรยากาศสุดโรแมนติกของห้องอาหารแฟลร์ กระผมมั่นใจเหลือเกินว่าลูกค้าจะต้องชื่นชอบในความผสมผสานกันได้อย่างลงตัวของเมนูไทยดั้งเดิมแสนอร่อยหาทานยากนี้กับวิธีการปรุงอาหารแนวใหม่ที่เราอยากนำเสนอนี้” มร ฟิลิปป์ คอร์นเบิร์ก ผู้จัดการทั่วไปโรงแรมฮิลตัน พัทยา กล่าว

    พบมุมมองใหม่ของอาหารไทยที่คุณรอคอยได้แล้ววันนี้ที่ห้องอาหารแฟลร์ ชั้น 15 โรงแรมฮิลตัน พัทยา ตั้งแต่เวลา 18.30 น. – 23.30 น. สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ +66 (0)38 253 000 หรืออีเมล์ saneh.prakobsub@hilton.com

    ประกาศอื่นๆ ในหมวดเดียวกัน

    ดูทั้งหมด

  • ข้อมูลประกาศ

    ทีมงานผู้ดูแลเว็บไซต์

    ไม่ระบุราคา

    แจ้งข่าวสาร

    ไม่สามารถระบุได้

    บุคคลทั่วไป

    15 มี.ค. 56 18:04 น.

    -

    จัดการประกาศ

    ติดต่อเจ้าของประกาศ คลิก!

    แจ้งประกาศไม่เหมาะสม

    เก็บเข้า Bookmark

    ก่อนตกลงทำการซื้อขาย ควรพิจารณาให้ดี เพราะผู้ประกาศบางท่านอาจหลอกลวงเกี่ยวกับสินค้าหรือบริการที่ประกาศ