เอโฟเรีย สปา ณ ฮิลตัน โรงแรมฮิลตัน พัทยา เปิดตัวแพ็คเกจใหม่ Face and Body Sensation

หัวข้อกระทู้ ใน 'มุมประกาศธุรกิจ งานบริการ และโปรโมทกิจกรรม ชลบุรี' เริ่มโพสต์โดย What's up!, 19 มีนาคม 2014.

  1. What's up!

    What's up! Moderator Staff Member

    [​IMG]


    เอโฟเรีย สปา ณ ฮิลตัน โรงแรมฮิลตัน พัทยา เปิดตัวแพ็คเกจใหม่ล่าสุด Face and Body Sensation ที่ออกแบบเพื่อเอาใจกลุ่มลูกค้าผู้ชื่นชอบการปรนนิบัติผิวแบบครบวงจร ให้ได้สัมผัสประสบการณ์การผ่อนคลายอย่างแท้จริง โดยมีแพ็คเกจสปา 2 แบบให้เลือก

    แพ็คเกจ Face or Body Sensation 120 นาที

    เลือกปรนนิบัติผิวหน้า หรือ ผิวกายด้วยขั้นตอนทรีทเมนท์สุดหรูในระยะเวลา 120 นาที ที่จะช่วยฟื้นฟูผิวจากการทำร้ายของมลภาวะ มอบความชุ่มชื่นให้แก่ผิวที่อ่อนล้าให้กลับมามีชีวิตชีวาและสุขภาพดี ตามด้วยทรีทเมนต์แบบเมดิเทชั่นที่ช่วยปลดปล่อยความตึงเครียด เพิ่มสดชื่นและเปล่งปลั่งสู่ผิว ในราคาสุทธิ 5,200 บาทต่อท่าน หรือหากมาเป็นคู่ ราคาสุทธิต่อแพ็คเกจเพียง 9,500 บาท

    แพ็คเกจ Face and Body Sensation 180 นาที

    ด้วยระยะเวลา 180 นาที ให้ผิวหน้าและผิวกายได้สัมผัสการดูแลและบำรุงอย่างเต็มที่ โดยการสครับผิวด้วยครีมสมุนไพรมะขามไทย ตามด้วยทรีทเมนต์แบบเมดิเทชั่นเพื่อความผ่อนคลาย พร้อมปรับสมดุลการไหลเวียนของเลือด ปิดท้ายด้วยการทำความสะอาดผิวหน้าอย่างล้ำลึก เพื่อให้ผลลัพธ์ที่กระจ่างใส ทำให้ผิวกลับมานุ่มชุ่มชื่นสุขภาพดีอีกครั้ง ในราคาสุทธิ 6,400 บาทต่อท่าน หรือหากมาเป็นคู่ ราคาสุทธิต่อแพ็คเกจเพียง 12,000 บาท

    เอโฟเรีย สปา ณ ฮิลตัน โรงแรมฮิลตัน พัทยา ตั้งอยู่ที่ชั้น 17 ของโรงแรมฯ เป็นสปาขนาด 880 ตารางเมตร ประกอบไปด้วย 7 ส่วนหลัก อาทิ ห้องทรีทเมนต์แบบคู่ 3 ห้อง ห้องวิชชี่ ห้องทรีทเมนต์แบบเดี่ยว ห้องทรีทเมนต์แบบไทย ซาลอนสำหรับทำผมและเล็บ เป็นต้น เอโฟเรีย สปา นำเสนอบริการสปาแบบพิเศษมีให้เลือกถึง 3 เส้นทางในการปรนนิบัติผิวกาย เน้นการออกแบบแนวใหม่ พร้อมทั้งบริษัทผู้ออกแบบผลิตภัณฑ์ที่คัดสรรอย่างลงตัว 3 สไตล์ อาทิ เคิสทินฟลอเรียน (Kerstin Florian) ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพสูงสุดในเรื่องการบำรุงผิวหน้าอันเป็นที่ยอมรับกันอย่างแพร่หลายในอเมริกา ซึ่งใช้สารสกัดจากธรรมชาติ เช่น แร่ธาตุต่าง ๆ จากทะเล สาหร่ายและโคลนจากใต้ทะเลลึก ละเดีย (LI'TYA) ผลิตภัณฑ์ที่อุดมไปด้วยสารสกัดจากพืชตระกูลเบอร์รี่ต่าง ๆ หล่อหลอมเข้ากับวัฒนธรรมพื้นเมืองของชนเผ่าอะบอริจิน สู่การบำบัดอันเป็นธรรมชาติเพื่อจากฟื้นฟูจากภายในสู่ภายนอก ไวทาแมน (VitaMan) พิเศษสุดกับผลิตภัณฑ์ที่รังสรรค์ขึ้นมาเพื่อสุภาพบุรุษโดยเฉพาะทั้งผิวหน้าและผิวกาย

    อบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทรศัพท์ +66 (0)38 253 000 อีเมล์ pattaya.info@hilton.com ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ eforeaspa.com

    ราคาแพ็คเกจ The New Face and Body Sensation


    รายละเอียด

    ราคาต่อท่าน (บาท)​

    ราคาต่อคู่ (บาท)​


    Face Sensation 120 นาที

    5,200​

    9,500​


    Body Sensation 120 นาที

    5,200​

    9,500​


    Face and Body Sensation 180 นาที

    6,400​

    12,000​


    *ราคาดังกล่าวข้างต้นเป็นราคาสุทธิ ได้รวมค่าบริการและภาษีมูลค่าเพิ่มแล้ว

แบ่งปันหน้านี้