มาดูกันว่า Samsung Note 3 เทพยังไง ทำไมถึงเจ๋ง

หัวข้อกระทู้ ใน 'คลังความรู้ด้าน IT - Technology' เริ่มโพสต์โดย Number18, 10 กันยายน 2013.

  1. Number18

    Number18 Moderator Staff Member

    สำหรับนาทีนี้ ไม่มีคนหนีพ้นที่จะได้ยินคำว่า Samsung Note 3 ซึ่งเป็นโทรศัพท์มือถือที่เพิ่งเปิดตัวมาเมื่อไม่กี่วันที่ผ่่านมา โดย Note 3 นั้นมีสเป็กเทพที่มีแต่คนบอกว่าสยบมือถือรุ่นอื่น ๆ ก่อนหน้านี้อย่างแน่นอน ทั้งยังมีกล้องที่มีความละเอียดถึง 13 ล้าน pixels (ซึ่งเพิ่งจะมีเพื่อนผม เอาเหตุผลนี้มาบอกว่าเปลี่ยนมือถือเป็น Note 3 เลย กล้อง 13 ล้าน! ถ่ายรูปบ่อย คุ้มแน่!!)

    แต่บอกตรง ๆ ว่า ทีแรกผมก็ไม่ได้สนใจไอ้เจ้า Note 3 เนี่ยเท่าไรหรอก แต่เห็นไปอ่านข่าวที่ไหน ก็มีแต่คนพูดถึงความเทพของ Note 3 กันทั้งนั้นเลย ผมก็เลยคิดว่าน่าจะหาความรู้เรื่องเทคโนโลยีเรื่องนี้ไว้หน่อย ซึ่งแน่นอนว่าข้อมูลมีเกลื่อนเลยในเว็บ Spec Note 3 แต่ถ้าจะให้ง่ายที่สุดสำหรับประชาชนคนทั่วไปอย่างเรา ๆ ก็ต้องนี่เลย รายการแบไต๋ Hi-Tech วันศูกร์ที่ 6 ก.ย. 56 ที่พูดถึงเรื่องนี้พอดี (วิดีโอมีรีวิว Samsung Note 3 และจะมีพูดถึงสินค้า Samsung อื่น ๆ ที่เพิ่งออกมาอย่าง Samsung Galaxy Gear ซึ่งเป็นนาฬิกาคอมพิวเตอร์ และ Tablet Samsung Galaxy Note 10.1 ด้วยเช่นกัน)


    ปล.รายการแบไต๋ ช่วงก่อนหน้าที่จะรีวิวมือถือ จะมีความรู้เรื่องเทคโนโลยีก่อนนะครับ ใครอยากดูรีวิวอย่างเดียวก็เลื่อนไปที่นาทีที่ 31 ครับ
    Last edited: 11 กันยายน 2013
  2. ขอบคุณมากค่ะ กำลังหา Review Note 3 อยู่เลยค่ะ
    อยู่ชลเหมือนกัน ก็เลยขอสมัครสมาชิกไว้ด้วยเลยนะคะ
  3. Number18

    Number18 Moderator Staff Member

    ยินดีเสมออยู่แล้วครับ โดยเฉพาะชาวชลบุรี :D
  4. Number18

    Number18 Moderator Staff Member

    มีข้อมูลมาอัพเดทครับ สำหรับคนที่จะซื้อซํมซูง Note 3 มีข้อถกเถียงกันอยู่ในพันทิพย์ (เรื่องชิป Exynos 5420) ว่าง ๆ ลองเข้าไปดูเพื่อเป็นตัวช่วยในการตัดสินใจก่อนซื้อนะครับ
    http://pantip.com/topic/30979520
    Last edited: 16 กันยายน 2013

แบ่งปันหน้านี้