ข่าวประชาสัมพันธ์ งาน Home Fair 2014 @แหลมทองบางแสน ชลบุรี 1-6 ก.ค. นี้

หัวข้อกระทู้ ใน 'มุมประกาศธุรกิจ งานบริการ และโปรโมทกิจกรรม ชลบุรี' เริ่มโพสต์โดย thanchogun, 10 มิถุนายน 2014.

  1. thanchogun

    thanchogun New Member

    งาน Home Fair 2014 @แหลมทองบางแสน ชลบุรี
    วันที่ 1-6 กรกฏาคม 2557
    ณ.ศูนย์การค้าแหลมทองบางแสน ชลบุรี

    home fair 2014.jpg
    งาน Home Fair 2014 "จัดเต็มเพื่อคนรักบ้าน" วันที่ 1-6 ก.ค. นี้
    ภายในงานพบกับโครงการบ้านชั้นนำที่คุณสามารถเลือกและจับจองเป็นเจ้าของ พร้อมกับแคมเปญแรงๆ ที่โครงการบ้านจัดสรรมาให้คุณโดยเฉพาะ พร้อมไฮไลท์กิจกรรมพิเศษต่างๆ

    new-jiew.jpg
    วันที่ 5 ก.ค. 57 พบกับ มินิคอนเสิร์ต "นิว-จิ๋ว" 2 สาวเสียงดีกับผลงานเพลง "อย่าเอาเขามาเกี่ยวเรื่องนี้"

    แมว 2.jpg
    วันที่ 6 ก.ค. 57 พบกับ ความน่ารักของแมวดัง "ทูนหัวของบ่าว" แมวที่น่ารักๆ กำลังมาแรงในโลกโซลเชียล แล้วพบกันกับ น้องเสือโคร่ง น้องมะลิ น้องเสือสมิง น้องอโศก และน้องเสือชีตาร์ ที่มาร่วมสร้างสีสันในงานนี้ด้วย
    'เสือโคร่ง" - สก๊อตติช โฟลด์ เพศชาย ลายวัว ตัวเหมือนหมู ซื้อจากฟาร์มในเมืองไทย เสือโคร่งชอบกิน นอน ซน เล่น เขาจะเป็นเด็กที่สุดในบ้าน แล้วเขาก็จะเหมือนเด็กวัยรุ่น แก่นเซี๊ยว เปรี้ยว ซ่า อ้วนตุ๊ต๊ะ แต่เล่นแอนเนอร์จีเยอะมาก
    'เสือสมิง' - สก๊อตติช โฟลด์ เพศหญิง ลายเสือ เพรียวลม เป็นคุณหนูผู้เย่อหยิ่งไม่สุงสิงกะใคร ไม่แน่ใจว่าเขาฟังภาษาไทยรู้เรื่องหรือเปล่าเพราะสั่งมาจากเมืองนอกด้วย อย่างมะลินี่เก็บมาเลี้ยง เสือสมิงสั่งเข้ามาจากสกอตแลนด์เลยดูเป็นคุณหนูเย่อหยิ่ง
    'แม่มะลิ' - แมวไทย ลายเสือ เก็บมาเลี้ยง ยิ่งเลี้ยงยิ่งอ้วน ชอบเที่ยวนอกบ้านชอบปีนที่สูงแก่นเซี้ยวเปรี้ยวซ่าไม่กลัวใคร มะลิจะมีคาแรกเตอร์เปรี้ยวๆ กรีดอายไลน์เนอร์อย่างชัดเจน
    'แมวอโศก' - แมวดังที่กำลังป่วย พาไปรักษา แล้วก็ถือโอกาสเลี้ยงซะเลย เป็นแมวสีส้ม เพศผู้ ตอนนี้น่าจะนิสัยเปลี่ยนจากตอนอยู่อโศกพอสมควร เมื่อก่อนตอนอยู่อโศกเค้าจะนอน นอน แล้วก็นอน แต่พอมาอยู่ที่นี่ก็เล่นเยอะขึ้นตอนนี้นิสัยที่เห็นได้ชัดก็คือหวง หวงเจ้าของ นอนก็ต้องนอนใกล้สุด นั่งรถก็ต้องนั่งบนตัก และถ้าไปเล่นกับแมวตัวอื่นมากๆ ก็จะมาละคือไม่ได้กัดเรานะ แต่จะมาคลอเคลีย ให้อุ้มเขาบ้างสิ แมวอโศกจะชอบเที่ยว เห็นหยิบกุญแจรถไม่ได้เลย เดินมาพันแข้งพันขา อโศกจะอยู่ง่ายกินง่ายและก็ไม่ทำตัวมีปัญหาเราก็เลยจะเอาเขาออกไปเที่ยวด้วยบ่อย

    งานดีๆแบบนี้ สำหรับคนรักแมวไม่ควรพลาด!!!

    สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ :
    ศูนย์การค้าแหลมทองบางแสน ชลบุรี
    โทร. 081-581-1001
    www.facebook.com/Laemtong
    Last edited: 10 มิถุนายน 2014

แบ่งปันหน้านี้