ล้างแอร์รถยนต์ 500 บาท ปากร่วม สะพานสี่ เครือสหพัฒน์ พัทยา ชลบุรี ระยอง
  • ล้างแอร์รถยนต์ปากร่วม-บ่อวิน เพียง 500 บาท 084-6157376 ช่างวุฒิ

    บริการตรวจเช็ค-ซ่อมระบบแอร์รถยนต์ เก๋ง,กระบะ,รถตู้(รับเครดิตบริษัท),สิบล้อ-หัวลาก,แบ็คโฮ(งานนอก)

    บริการล้างแอร์รถยนต์แบบไม่ถอดตู้500 บาททุกรุ่น และ แบบถอดตู้ ดีแมค,เชฟ,มาสด้า BT 50,ฟอร์ด เรนเจอร์,ไฮลักส์ ไทเกอร์,นิสสัน ฟรอนเทียร์,เก๋ง ปี 06ลงไป สุดคุ้มถอดล้างเพียง 1,300 บาท (1.ถอดล้างตู้ 2.ล้างแผงหน้า 3.แวก/เติม ใหม่),จำหน่ายกรองแอร์คุณภาพ วีโก้เพียง 200 บาท -ติดตั้งกรองแอร์

    แอร์รถยนต์สกปรกได้อย่างไร
    สาเหตุที่ทำให้แอร์รถยนต์สกปรกนั้น เกิดขึ้นได้หลายสาเหตุ เช่น การสะสมของฝุ่นละออง, ขนสัตว์ น้ำหอมปรับอากาศ, การสูบบุหรี่, การนำอาหารเข้ามารับประทานภายในรถยนต์ฯลฯ หรือแม้กระทั่งน้ำหรือความชื้นที่ตกค้างอยู่ในระบบคอยล์เย็น ปล่อยไว้นานวันก็จะก่อ ให้เกิดเชื้อรา เชื้อแบคทีเรีย ที่ก่อให้เกิดกลิ่นอับชื้น หรือกลิ่นเหม็น และเป็นแหล่งเพาะพันธ์ของเชื้อโรคต่างๆ จากกระบวนการของการทำงานแอร์รถยนต์ เมื่อเปิดแอร์ พัดลมแอร์จะดูดอากาศภายในห้องโดยสารตรงตำแหน่งที่พักเท้าด้านข้างคนขับ ซึ่ง ณ ตำแหน่งจะมีฝุ่นละอองจำนวนมาก รวมทั้งหากคุณใช้สารระเหยต่างๆ ที่โชยกลิ่นอยู่ในห้องโดยสาร ทั้งฝุ่นละอองและกลิ่นนี้จะถูก พัดลมแอร์ดูดลมแล้วเป่าไปที่คอยล์เย็นแอร์ คอยล์เย็นแอร์นี้จะเกิดการสะสมของฝุ่นละออง รวมทั้งระเหย เมื่อโดนความชื้นและความเย็นก็จะเปลี่ยนสถานะเป็นเมือกเหนียวเกาะติดคอยล์ เย็นแอร์ทำให้ลมออกได้น้อย(หรือที่เราเรียกว่าตู้ตันคับ)

    ทำไมต้องล้างตู้แอร์รถยนต์
    ผู้ขับขี่หลายท่านอาจมองว่าการอยู่ในรถยนต์ จะทำให้ท่านสามารถหลบพ้นมลภาวะที่อยู่ภายนอกได้แต่ท่านหารู้ไม่ว่าภายในรถยนต์ของท่านอาจมีภัยมืดที่ท่านมองไม่เห็นว่อนอยู่ภายในแอร์รถยนต์ของท่าน เช่น ฝุ่นละอองและคราบสกปรกต่างๆ จากการที่ท่านไม่เคยล้างและทำความสะอาดตู้แอร์แอร์มาก่อนการสูดเอาอากาศที่ มีแต่ฝุ่นละอองและเชื้อโรคที่อยู่ภายในรถอาจทำให้เกิดโรคทางเดินหายใจได้และ เพื่อเป็นการป้องกันและรักษาสุขภาพของตัวท่านเองรวมไปถึงคนที่ท่านรัก

    ควรล้างทำความสะอาดตู้แอร์ทุกๆ 20,000-30,000 กิโลเมตร หรือไม่ก็อย่างน้อยปีละครั้ง อย่าคิดเพียงแค่ว่าแอร์รถยนต์ของคุณยังเย็นอยู่ แล้วตู้แอร์รถยนต์จะสะอาดเสมอไป อาจจะไม่เป็นเช่นนั้นแต่ให้คุณคิดอยู่เสมอ ว่า “การล้างแอร์รถยนต์ไม่ใช่สิ่งที่จำเป็นแต่เป็นสิ่งที่ควรทำและควรล้างทำความ สะอาด” เหมือนแอร์บ้านของท่านซึ่งอาจจะอาจจะทำความสะอาด ทุกปี หรือปีละหลายๆ ครั้ง (หากไม่แน่ใจว่ารถคุณจะสกปรกหรือเปล่าเรามีบริการส่องกล้องให้ดูก่อนตัดสินใจล้าง ไม่เสียค่าใช้จ่ายคับ)

    ข้อดีของการล้างแอร์รถยนต์แบบไม่ถอดตู้ ไม่ต้องเสี่ยงถอดประกอบตู้แอร์แล้วประกอบอะไหล่ไม่ครบ ( บางครั้งอาจมีเสียงน่ารำคาญ )
    *ทางร้านเราใช้ระบบน้ำแรงดันสูง จึงทำให้ล้างได้สะอาดและโล่งกว่าเครื่องล้างอัตโนมัติ
    1. น้ำยาไม่กัดตู้แอร์
    2. ไม่ต้องแวคเติมน้ำยาแอร์ใหม่ และไม่ต้องเปลี่ยนไดเออร์
    3. ใช้เวลาน้อย (1 ชั่วโมง ) และประหยัดค่าใช้จ่าย
    4. กำจัดเชื้อโรค ป้องกันโรคภูมิแพ้

    การล้างตู้แอร์มีประโยชน์อย่างไร
    1. ช่วยให้แอร์ทำงานได้เต็มประสิทธิภาพ
    2. ยึดอายุคอมฯแอร์รถยนต์
    3. ยึดอายุตู้แอร์รถยนต์
    4. ประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิง
    5. ท่านและคนในครอบครัวมีสุขภาพที่ดี
    6. อากาศในรถสะอาดบริสุทธิ์ และ เย็นสบาย
    7. กำจัดเชื้อโรค เชื้อรา แบคทีรีย ในตู้แอร์รถยนต์
    8. ลดโอกาสการเกิดโรคภูมิแพ้
    (การล้างแอร์แบบไม่ถอดตู้จำเป็นจะต้องมีกล้องส่องขณะล้างเพื่อที่จะให้มั่น ใจได้ว่าไม่ทำให้ครีบคอยล์เย็นล้ม หากครีบคอยล์เย็นล้มพับก็จะทำให้ลมออกได้น้อยและตันไวกว่าเดิมคับ แทนที่จะล้างเพื่อรักษาระบบแอร์ให้อยู่ได้นานๆกลับกลายเป็นการทำลายระบบแอร์ ให้พังไวกว่าเดิมคับ)

    ร้าน วีเค แอร์ คูลลิ่ง
    Tel. 084-6157376 , 087-5769534
    ไชยวุฒิ ทองเทพ (ช่างวุฒิ)
    13 /18 หมู่ 7 ตำบล บึง อำเภอ ศรีราชา จังหวัด ชลบุรี
    ( ความพอใจของลูกค้า ต้องมาก่อน )
    https://www.facebook.com/chaivut.thongthep/photos